ThailandHD.blogspot.com

ติดต่อโฆษณา thailandhdz@gmail.com


Home » , , , , , » Starsky & Hutch คู่พยัคฆ์แสบซ่าท้านรก [HD]

Starsky & Hutch คู่พยัคฆ์แสบซ่าท้านรก [HD]



ชื่ออังกฤษ : Starsky & Hutch

ชื่อไทย : คู่พยัคฆ์แสบซ่าท้านรก

ประเภท : Action, Comedy, Crime

เรื่องย่อ :

Starsky & Hutch คู่พยัคฆ์แสบซ่าท้านรก เจ้าหน้าที่สืบสวน เดวิด สตาร์สกี้ (เบน สติลเลอร์) คือตำรวจนอกเครื่องแบบที่ทุ่มเทให้กับงานมากที่สุด ในบรรดาตำรวจนอกเครื่องแบบที่ทำงานอยู่บนถนน ที่เต็มไปด้วยอันตรายของเบย์ซิตี้, แคลิฟอร์เนีย เมื่อสตาร์สกี้ออกปฏิบัติหน้าที่อย่างทุ่มเท ไม่มีคนร้ายหน้าไหนที่จะรอดการโดนลงโทษไปได้ และเขามักออกปฏิบัติหน้าที่อยู่เสมอ นั่นคือสิ่งที่ดี เพราะสตาร์สกี้มีคนที่เขาจะต้องเจริญรอยตาม แม่ของเขาคือตำนานของวงการตำรวจ จนได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งในตำรวจที่เก่งที่สุด ในประวัติศาสตร์ของเบย์ซิตี้ แต่ขณะที่แม่ของเขาต้องทำงานกับคู่หูคนเดิม ตลอดเวลาที่เป็นตำรวจ แต่ด้วยความเป็นคนคลั่งงาน ทำให้สตาร์สกี้ใช้คู่หูเปลือง และเร็วยิ่งกว่าที่รถแกรน ทอริโน่ที่เขาสุดแสนจะรักจะทันระเบิดหัวเทียนเสียอีก เจ้าหน้าที่สืบสวน เคน 'ฮัตช์' ฮัตชินสัน (โอเว่น วิลสัน) กำลังมีปัญหาในการทำงานเช่นกัน เขาเป็นตำรวจที่ดี แต่นิสัยที่เป็นคนเกียจคร้าน และเป็นพวกที่ชอบหาเงินทางลัด ทำให้งานของเขาไม่ค่อยประสบความสำเร็จ ฮัตช์มีสัญชาตญาณที่ดี เขาแค่ต้องการความมุ่งมั่นที่จะควบคุมตัวเอง ให้สนใจกับด้านของกฎหมาย ที่อาจทำผลประโยชน์ให้กับเขาน้อยลง ผู้กำกับโดบี้ (เฟร็ด วิลเลียมสัน) หัวหน้าสถานีตำรวจเบย์ซิตี้จอมฉุนเฉียว จึงพบทางออกสำหรับสองปัญหาที่ทำให้เขาหนักอกที่สุด นั่นก็คือการจับคู่สตาร์สกี้กับฮัตช์ และส่งพวกเขาออกไปจัดการเหล่าร้ายตามท้องถนน.. ทันทีที่นักต่อสู้อาชญากรรมที่ดูไม่น่าจะเข้ากันได้สองนายนี้ เริ่มต้นทำงานวันแรกในฐานะคู่หู ก็เกิดเหตุมีศพลอยมาติดชายฝั่งของเบย์ซิตี้ ด้วยความช่วยเหลือจาก ฮักกี้ แบร์ (สนู๊ป ด๊อกก์) สายสืบสุดเจ้าเล่ห์ของฮัตช์ สองนายตำรวจเริ่มต้นคลี่คลายคดีฆาตกรรมลึกลับคดีนี้ เพื่อสืบสวนเงื่อนงำแรกที่พบ สองหนุ่มจึงได้พบกับ สเตซี่ (คาร์เมน อีเล็กตร้า) และ ฮอลลี่ (เอมี่ สมาร์ต) เชียร์ลีดเดอร์ประจำเบย์ซิตี้ ที่ไม่เพียงแต่กระตือรือร้นที่จะให้ความช่วยเหลือเท่านั้น แต่ยังยินดีทำทุกอย่างที่พวกเธอสามารถทำได้ รูปการทั้งหมดชี้ไปที่นักธุรกิจผู้ร่ำรวย รีส เฟลด์แมน (วินซ์ วอห์น) แต่ดูเหมือนสตาร์สกี้และฮัตช์ จะไม่สามารถตั้งข้อหากับเฟลด์แมนได้ ที่ตำรวจคนเก่งของเราไม่รู้ก็คือ เฟลด์แมนวางแผนล่อลวงอัยการ และกำลังวางแผนการขายยาเสพติด ที่ร้ายแรงที่สุดและมีจำนวนมากที่สุดเท่าที่เขาเคยทำมา คู่ดูโอที่ไม่เหมือนใครคู่นี้ ต้องใช้ทักษะในการปลอมแปลงตัวที่เก่งฉกาจของพวกเขา รวมไปถึงความเจ้าเล่ห์แสนกล ของพวกหากินตามท้องถนน และความเป็นหนุ่มหน้าตาดีในการไขคดีนี้ และเพื่อจับคนร้ายมาลงโทษ เพราะตามที่ เดวิด สตาร์สกี้ได้กล่าวเอาไว้ “ในเบย์ซิตี้ เมื่อนายก้าวล้ำเส้น นายเป็นเสร็จฉัน !”


ดูหนังออนไลน์  Starsky & Hutch คู่พยัคฆ์แสบซ่าท้านรก [HD]




ดูหนังออนไลน์ รองรับ IOS Android เรื่อง Starsky & Hutch คู่พยัคฆ์แสบซ่าท้านรก



แสดงความคิดเห็น

 
หมายเหตุ : เว็บนี้ Share Video มาจาก เว็บบริการต่างๆ เช่น Mthai One2Up Youtube และอื่นๆ ไม่ได้เป็นเจ้าของไฟล์หรืออัพโหลดแต่อย่างใด หากมีวีดีโอใดละเมิดลิขสิขธิ์ โปรดแจ้งลบได้ที่ thailandhdz@gmail.com
Support : ดูหนังออนไลน์ฟรี | หนังHD | หนังMaster หนังใหม่ | หนังชนโรง | หนังฮิต | ดูชัดง่ายไม่ต้องโหลด | อัพเดทหนังใหม่ๆทุกวัน หนังมาใหม่ ดู Online กันฟรีๆ ง่ายๆไม่ต้องโหลด | แชท | แชทรูม | thailandhd
Copyright © 2011. ดูหนังออนไลน์ฟรี | หนังHD หนังMaster หนังใหม่ๆ หนังชนโรง หนังฮิตๆ | ดูชัดง่ายไม่ต้องโหลด - All Rights Reserved
ดูง่ายไม่ต้องโหลด thailandHD
ดูชัดไม่ต้องโหลดไทยแลนด์เอชดี