ThailandHD.blogspot.com

ติดต่อโฆษณา thailandhdz@gmail.com


Beaufort โบฟอร์ท [HD]



ชื่ออังกฤษ : Beaufort

ชื่อไทย : โบฟอร์ท

ประเภท : Action

เรื่องย่อ :

Beaufort โบฟอร์ท ชีวิตของลิราซ ลิเบอร์ตี้ ผู้บังคับบัญชาประจำป้อมโบฟอร์ทวัย 22 ปี และหน่วยทหารของเขาช่วงก่อนอิสราเอลจะถอนกำลังออกจาก เลบานอน ในขณะที่ข้าศึกทิ้งระเบิดข่มขวัญเป็นระยะๆ เหล่าทหารวัยหนุ่มต้องรับมือกับความหวาดกลัวหวั่นวิต ก และต้องปฏิบัติภารกิจให้ลุล่วง ลิราซพยายามประคับประคองสถานการณ์ ทั้งที่เห็นเพื่อนๆ ล้มตายต่อหน้า สิ่งที่เขาถูกฝึกฝนมาไม่อาจเยียวยาบาดแผลทางใจของทหา รในปกครองได้เลย Beaufort HD โบฟอร์ท โบฟอร์ตได้รับการตอบรับอย่างดีจากนักวิจารณ์ ณ วันที่ 29 กรกฎาคม 2008, ทบทวนรวบรวมมะเขือเทศเน่ารายงานว่า 88% ของนักวิจารณ์ให้ความคิดเห็นในเชิงบวกภาพยนตร์จาก 40 รีวิว. [3] ลิซ่า Schwarzbaum คลี่ให้มันเรียกมันว่า “ภาพยนตร์ของพลังมหาศาล – ประสาท, ชาญฉลาดและเป็นกลางมากพอที่จะนำไปใช้กับทหารในสงครามทุกที่ “. [4] ทุมของนิวยอร์กไทม์สเขียน:” แม้ว่ามันจะไม่ได้อย่างสิ้นเชิงขึ้นเหนือความคิดโบราณ, ‘โบฟอร์ตมี เอาจริงเอาจังปัญญามีสติที่จะทำให้มันยากที่จะเขย่า. มันแสดงให้เห็นว่าสำหรับผู้ที่ต่อสู้ไร้ความหมายของสงครามแยกออกจากสังคมชั้นสูงของ. “[5] แนวคิดของภาพยนตร์เรื่องนี้และรูปลักษณ์ที่ได้มาเปรียบเทียบกับของจดหมายจากอิโวจิมา [6] [7] ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับส่วนใหญ่บวกความคิดเห็นในอิสราเอลหลายคนเรียกมันว่าเป็นหนึ่งในภาพยนตร์ที่ดีที่สุดที่เคยอิสราเอล [8] [9] ฮันนาห์สีน้ำตาลเยรูซาเล็มโพสต์เรียกมันว่าภาพยนตร์เรื่องแรกของสงครามอันยิ่งใหญ่ของอิสราเอล [10] คิดเห็นในเชิงบวกน้อย.. อ้างว่าฟิล์มขาดการเผชิญหน้าโดยตรงกับปัญหาหรือคำติชมของ. [11] [12] Effi Eitam, วีรบุรุษสงครามอิสราเอลซึ่งเป็นกองกำลังป้องกันอิสราเอลผู้บัญชาการทหารสูงในเลบานอน (เขาถูกแทนที่โดย Moshe หลายเดือนก่อนที่จะถอนตัว Kaplinsky) กล่าวว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ “ประสบความสำเร็จแสดงให้เห็นในรายละเอียดมากประสบการณ์ทางทหาร”. [13 ] Eitam ยังวิพากษ์วิจารณ์กรรมวิธีในการแสดงเฉพาะวันสุดท้ายของการต่อสู้และไม่ได้บอกเรื่องราวที่เต็มรูปแบบของ 18 ปีของการต่อสู้อิสราเอลในเลบานอน (“ใครมองหนังเรื่องนี้มีแนวโน้มที่จะคิดว่าสงครามครั้งนี้ทั้งหมดเป็นเพียงเรื่องของการขาดความผิด ยิงเป็ด … นั่นไม่ใช่วิธีการที่เราดำเนินการ “). [13] ลินดาบาร์นาร์ดจากโตรอนโตสตาร์ตั้งข้อสังเกตว่า “Liraz ไม่สามารถป้องกันคนของเขาและมีการลดลงอย่างเห็นได้ชัดเวลาที่พวกเขาต้องเผชิญกับอันตรายและความตายแต่ละ.” อย่างดีเขา “ใบหน้าลำดับสุดท้ายของเขา [ที่จะทำลายป้อม] แก้ไขด้วยผสมกับความขมขื่นและความโกรธเสียสละไร้ประโยชน์ของผู้ที่เสียชีวิตเพื่อปกป้องสิ่งที่กองทัพจะเช็ดออก.” [14] แอนเดรี Gronvall จากชิคาโกอ่านเรียกมันว่า “ภาพยนตร์สงครามพอง”; เธอกล่าวว่า “ไร้สาระและความหวาดกลัวของสถ​​านการณ์ของพวกเขาจะเพิ่มมากขึ้นเมื่อทีมได้รับคำสั่งให้อพยพและระเบิดบังเกอร์บางสิ่งบางอย่างของศัตรูได้พยายาม ที่จะทำทั้งหมดพร้อม. ” [15] โจนาธานริชาร์ดยังตั้งข้อสังเกตว่าภาพยนตร์เรื่องนี้มี “[วิธี] ช้าและลึกซึ้งเว้นวรรคโดยระเบิดที่น่าตกใจของความรุนแรงระเบิด.” เขากล่าวว่า “ที่น้อยกว่าสองชั่วโมง [ภาพยนตร์] ลากในเวลาที่มีการคงการตั้งค่าอึดอัดและพล็อตบาง” แต่ยังคงกล่าวว่า “มันทำให้กรณีเร่งด่วนสำหรับประโยชน์ของสงครามส่วนใหญ่ที่ให้บริการได้ทันทีทางการเมือง เป้าหมายที่หลังจากนั้นดูเหมือนจะไม่สำคัญมาก. ” เขากล่าวว่า “ที่หลักของ [] โบฟอร์ตเป็นเรื่องเกี่ยวกับความกล้าหาญของการถอน, กล้าที่จะปฏิเสธความคิดที่เชื่อดุ๊กดิ๊กล่าถอยใด ๆ ที่เป็นความอ่อนแอ

ดูหนังออนไลน์  Beaufort โบฟอร์ท [HD]



------------------------Master-------------------------------


------------------------HD-------------------------------





แสดงความคิดเห็น

 
หมายเหตุ : เว็บนี้ Share Video มาจาก เว็บบริการต่างๆ เช่น Mthai One2Up Youtube และอื่นๆ ไม่ได้เป็นเจ้าของไฟล์หรืออัพโหลดแต่อย่างใด หากมีวีดีโอใดละเมิดลิขสิขธิ์ โปรดแจ้งลบได้ที่ thailandhdz@gmail.com
Support : ดูหนังออนไลน์ฟรี | หนังHD | หนังMaster หนังใหม่ | หนังชนโรง | หนังฮิต | ดูชัดง่ายไม่ต้องโหลด | อัพเดทหนังใหม่ๆทุกวัน หนังมาใหม่ ดู Online กันฟรีๆ ง่ายๆไม่ต้องโหลด | แชท | แชทรูม | thailandhd
Copyright © 2011. ดูหนังออนไลน์ฟรี | หนังHD หนังMaster หนังใหม่ๆ หนังชนโรง หนังฮิตๆ | ดูชัดง่ายไม่ต้องโหลด - All Rights Reserved
ดูง่ายไม่ต้องโหลด thailandHD
ดูชัดไม่ต้องโหลดไทยแลนด์เอชดี