ThailandHD.blogspot.com

ติดต่อโฆษณา thailandhdz@gmail.com


Home » , , , » Echelon Conspiracy (2009) ทฤษฎีบงการสะท้านโลก มาสเตอร์

Echelon Conspiracy (2009) ทฤษฎีบงการสะท้านโลก มาสเตอร์


เรื่องราวของสงครามที่เปลี่ยนจากสนามรบมาเป็นสงครามที่ใช้โลกไซเบอร์เป้นอาวุธไม่ ใช่เรื่องไกลตัวพวกเราอีกต่อไปเมื่อคนธรรมดาสามารถสั่งการชีวิตตัวเองและ ชีวิตคนอื่นได้ภายในพริบตาหากเพียงแค่คุณมี โทรศัพท์มือถือ หรือ คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊คที่ใช้ระบบเครือข่ายของ คอมพิวเตอร์เอชเชลอน วิศวกร หนุ่ม แม็กซ์ ปีเตอร์สัน (เชน เวสต์) เดินทางไปกรุงเทพฯ เพื่อติดตั้งระบบรักษาความปลอดภัยให้ลูกค้าคนสำคัญ เมื่อแม็กซ์กลับมายังโรงแรม เขาก็ต้องประหลาดใจเมื่อได้รับห่อพัสดุ ซึ่งภายในนั้นคือโทรศัพท์มือถือสุดหรูเครื่องหนึ่ง ขณะอยู่ในห้อง มีข้อความถูกส่งเข้ามาในโทรศัพท์เครื่องใหม่นี้ แนะนำให้แม็กซ์ใช้บริการพิเศษของโรงแรม และอยู่พักผ่อนในกรุงเทพฯ อีกระยะหนึ่ง แม็กซ์ใช้เวลาคิดไม่นาน ก็ตัดสินใจเลื่อนการเดินทางกลับอเมริกา และอยู่ต่ออีกหนึ่งวันเช้า วันรุ่งขึ้น ชายหนุ่มก็รับรู้ข่าวร้ายว่าเที่ยวบินที่เขายกเลิกการเดินทางเมื่อวาน เกิดระเบิดกลางอากาศ ทำให้ผู้โดยสารทั้งหมดเสียชีวิตอย่างน่าสยดสยอง แม็กซ์ปักใจเชื่อว่าเขารอดตายครั้งนี้เพราะข้อความที่เขาได้รับทางโทรศัพท์ นั่นเอง ข้อความลับจากโทรศัพท์มือถือเครื่องนั้น…ได้นำชีวิตเขาสู่แผนล่อลวงระดับ ชาติ ซึ่งจะเปิดโปงความน่าสะพรึงกลัวที่มาพร้อมเทคโนโลยีสุดไฮเทคในการตรวจจับ ดักฟังอันทันสมัย อันเป็นที่มาของชื่อภาพยนตร์เรื่องนี้ที่ถูกนำมาจากชื่อของระบบเครือข่าย คอมพิวเตอร์ที่เรียกกันว่า ระบบคอมพิวเตอร์ที่ปัจจุบันถูกใช้เพื่อควบคุมระบบดาวเทียมของประเทศมหาอำนาจ ในโลก ไม่ว่าจะเป็น สหรัฐอเมริกา จีน รัสเซีย เกาหลีเหนือ …และ เพื่อให้เรื่องราวที่เกิดขึ้นในภาพยนตร์เรื่อง (เอชเชอรอน คอนสไปลาซี่)ทฤษฎีบงการสะท้านโลก สมจริงด้วยฉากแอคชั่นต่าง ๆ ทีมงานสร้างได้ทำการสืบค้นข้อมูลและพบความจริงเกี่ยวกับระบบ Echelon ว่า ในปี ค.ศ. 1987 รัฐบาลสหรัฐฯ ได้สร้างระบบคอมพิวเตอร์ในฝันขึ้นมา และตั้งชื่อมันว่า แต่เดิมระบบนี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อการแทรกซึมหรือสืบข้อมูลในยุคสงคราม เย็น ต่อมาในช่วงปลายทศวรรษที่ 90 มันได้กลายเป็นตัวช่วยสำคัญในการปราบปรามองค์กรอาชญากรรม จน กระทั่งปี 2001 รัฐบาลของประธานาธิบดี จอร์จ บุช ได้ทุ่มงบประมาณกว่าพันล้านดอลลาร์ ในการเปลี่ยน Echelon ให้เป็นเครื่องมือต่อต้านการก่อการร้ายที่มีประสิทธิภาพสูงสุด Echelon โดยสามารถดักจับสัญญาณโทรศัพท์มือถือทุกเครื่อง ข้อความและอีเมล ติดตามหาคลื่นวิทยุและโทรทัศน์ได้ทุกคลื่น แลสามารถวิเคราะห์ทุกถ้อยคำ สำนวน และเมื่อจำเป็น มันยังจับได้แม้แต่สัญญาณที่เล็กมากๆ ระบบ Echelon นี้อยู่ภายใต้การควบคุมของสำนักงานฝ่ายความมั่นคงแห่งชาติ (NSA) ที่จนถึงทุกวันนี้ก็ยังไม่เคยมีใครค้นพบที่ตั้งที่แน่นอนของระบบนี้เลย...


แสดงความคิดเห็น

 
หมายเหตุ : เว็บนี้ Share Video มาจาก เว็บบริการต่างๆ เช่น Mthai One2Up Youtube และอื่นๆ ไม่ได้เป็นเจ้าของไฟล์หรืออัพโหลดแต่อย่างใด หากมีวีดีโอใดละเมิดลิขสิขธิ์ โปรดแจ้งลบได้ที่ thailandhdz@gmail.com
Support : ดูหนังออนไลน์ฟรี | หนังHD | หนังMaster หนังใหม่ | หนังชนโรง | หนังฮิต | ดูชัดง่ายไม่ต้องโหลด | อัพเดทหนังใหม่ๆทุกวัน หนังมาใหม่ ดู Online กันฟรีๆ ง่ายๆไม่ต้องโหลด | แชท | แชทรูม | thailandhd
Copyright © 2011. ดูหนังออนไลน์ฟรี | หนังHD หนังMaster หนังใหม่ๆ หนังชนโรง หนังฮิตๆ | ดูชัดง่ายไม่ต้องโหลด - All Rights Reserved
ดูง่ายไม่ต้องโหลด thailandHD
ดูชัดไม่ต้องโหลดไทยแลนด์เอชดี