ThailandHD.blogspot.com

ติดต่อโฆษณา thailandhdz@gmail.com


The Great Gatsby

The Great Gatsby The Great Gatsby ภาพยนตร์จากความคิดแห่งจินตนาการที่ไม่เหมือนใครของนักเขียน / ผู้อำนวยการสร้าง / ผู้กำกับ บาซ เลอร์แมนน์ ที่ถ่ายทอดสู่ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เรื่องใหม่ที่ดัดแปลงมาจากนิยายของ เอฟ.สก็อตต์ ฟิตซ์เจอรัลด์ เรื่อง The Great Gatsby ผู้ สร้างภาพยนตร์จะสร้างการตีความเรื่องราวสุดคลาสสิกออกมาให้เห็นได้อย่างโดด เด่นในแบบฉบับของเขา มีการถ่ายทอดช่วงเวลาหนึ่งของชีวิตอย่างที่ไม่เคยเห็นมาก่อน นำแสดงโดย ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอภาพยนตร์เรื่อง The Great Gatsby ติดตามชีวิตของว่าที่นักเขียน นิค คาร์ราเวย์ ซึ่งเปรียบเสมือนฟิตซ์เจอรัลด์ เมื่อเขาเดินทางออกจากตะวันตกของอเมริกาและมุ่งหน้าสู่นิวยอร์กช่วงฤดูใบไม้ ผลิในปี 1922 ซึ่งเป็นยุคแห่งศีลธรรมที่ตกต่ำ ดนตรีแจ๊สที่สดใสและโลกของผู้ค้าของเถื่อน นิคไล่ตามความฝันแบบชาวอเมริกันของเขา เขาอยู่ข้างบ้านของอภิมหาเศรษฐีผู้ลึกลับที่ชอบจัดปาร์ตี้อยู่บ่อยๆ อย่าง เจย์ แก็ตส์บี้ ซึ่งห่างจาก เดซี่ ลูกพี่ลูกน้องของเขาและ ทอม บูชาแนน สามีผู้สูงส่งจอมเจ้าชู้ของเธอ ด้วยเหตุนั้นนิคจึงหลงอยู่ในโลกที่ต้องมนต์สะกดแห่งอภิมหาเศรษฐี ภาพลวงตาของพวกเขา ความรักและการหลอกลวง ระหว่างที่นิคเป็นพยานอยู่ทั้งในโลกที่เขามีส่วนร่วมและไม่มีส่วนร่วมอยู่ ด้วย เขาแต่งเรื่องราวความรักที่ไม่มีทางเป็นไปได้ ความฝันที่มุ่งมั่นและโศกนาฏกรรมที่เข้มข้น รวมถึงการสะท้อนให้เห็นถึงยุคปัจจุบันและการต่อสู้ดิ้นรน ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอผู้เข้าชิงรางวัลA cademy Award (Blood Diamond, Aviator) รับบทเป็น เจย์ แก็ตส์บี้ พร้อมกับ โทบี้ แม็คไกวร์ รับบทเป็น นิค คาร์ราเวย์, โจเอล เอ็ดเกอร์ตัน และ แครีย์ มัลลิแกน ผู้เข้าชิงรางวัล Oscar (An Education) รับบทเป็นทอมและเดซี่ บูชาแนน, อิสรา ฟิสเชอร์ และ เจสัน คลาร์ค รับบทเป็น เมอร์เทิลและจอร์จ วิลสัน และนักแสดงหน้าใหม่ เอลิซาเบ็ธ เดบิคกี้ รับบทเป็น จอร์แดน เบเกอร์ นักแสดงชาวอินเดียแห่งตำนาน อมิตาบห์ บาช์จัน จะมารับบทเป็น เมเยอร์ วูล์ฟเชมเลอร์แมน ผู้เข้าชิงรางวัล Oscar (Moulin Rouge!) กำกับภาพยนตร์ในระบบ 3 มิติจากบทภาพยนตร์ที่ร่วมเขียนกับ เครก เพียร์ซ ผู้ร่วมงานขาประจำ โดยอ้างอิงจากหนังสือของ ฟิตซ์เจอรัลด์ เลอร์แมนน์ อำนวยการ พร้อมด้วย แคเธอรีน มาร์ติน, แคเธอรีน แน็ปแมน, ลูซี่ ฟิสเชอร์ และ ดักลาส วิค เจ้าของรางวัล Academy Award (Gladiator) อำนวยการสร้างบริหารโดย แบร์รี่ เอ็ม. ออสบอร์น เจ้าของรางวัล Academy Award (Lord of the Rings – Return of the King) และ บรูซ เบอร์แมน ออกแบบฉากและเครื่องแต่งกายโดย แคเธอรีน มาร์ติน ผู้คว้ารางวัล Academy Award 2 รางวัล (Moulin Rouge!) และร่วมออกแบบกับผู้กำกับลำดับภาพโดย เจสัน บัลแลนไทน์, แม็ตต์ วิลล่า และ โจนาธาน เรดมอนด์ กำกับภาพโดย ไซมอน ดักแกนภาพยนตร์จะจัดจำหน่ายในรูปแบบ 3 มิติและระบบธรรมดาโดยวอร์เนอร์ บราเดอร์ส พิคเจอร์ หนึ่งในกลุ่มบริษัทวอร์เนอร์ บราเดอร์ส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ และในบางพื้นที่โดย วิลเลจ โรดโชว์ พิคเจอร์ส


แสดงความคิดเห็น

 
หมายเหตุ : เว็บนี้ Share Video มาจาก เว็บบริการต่างๆ เช่น Mthai One2Up Youtube และอื่นๆ ไม่ได้เป็นเจ้าของไฟล์หรืออัพโหลดแต่อย่างใด หากมีวีดีโอใดละเมิดลิขสิขธิ์ โปรดแจ้งลบได้ที่ thailandhdz@gmail.com
Support : ดูหนังออนไลน์ฟรี | หนังHD | หนังMaster หนังใหม่ | หนังชนโรง | หนังฮิต | ดูชัดง่ายไม่ต้องโหลด | อัพเดทหนังใหม่ๆทุกวัน หนังมาใหม่ ดู Online กันฟรีๆ ง่ายๆไม่ต้องโหลด | แชท | แชทรูม | thailandhd
Copyright © 2011. ดูหนังออนไลน์ฟรี | หนังHD หนังMaster หนังใหม่ๆ หนังชนโรง หนังฮิตๆ | ดูชัดง่ายไม่ต้องโหลด - All Rights Reserved
ดูง่ายไม่ต้องโหลด thailandHD
ดูชัดไม่ต้องโหลดไทยแลนด์เอชดี