ThailandHD.blogspot.com

ติดต่อโฆษณา thailandhdz@gmail.com


Home » , , , , » Thick as Thieves ผ่าแผนปล้น คนเหนือเมฆ

Thick as Thieves ผ่าแผนปล้น คนเหนือเมฆ

Thick as Thieves ผ่าแผนปล้น คนเหนือเมฆ คีธ ริปลีย์ (มอร์แกน ฟรีแมน) เป็นหัวขโมยมาดเท่ผู้หลักแหลม ที่ใช้ชีวิตตามคติของเหล่าหัวขโมย นั่นคือทำตามหน้าที่ ระวังหลังให้คู่หู อย่าดื้อรั้น และหัวเด็ดตีนขาดยังไงก็อย่าร่วมงานกับตำรวจ โชคร้ายที่วิคเตอร์ โคเชนโก้ อดีตคู่หูของเขา ไม่ได้ยึดถือคติที่ว่านั่นเลย เพราะเขาดันไปเป็นสายให้กับตำรวจและผลก็คือตอนนี้ เขากลายเป็นร่างไร้ลมหายใจเสียแล้ว กาเบรียล ( แอนโตนิโอ แบนเดอรัส ) เป็นโจรหนุ่มรูปหล่อที่รู้จักของมีค่าทุกชิ้นในในนิวยอร์กเป็นอย่างดี ริปลีย์จับตามองกาเบรียลที่ฉกซองจดหมายที่เต็มไปด้วยเพชรจากพ่อค้าเพชรบนรถไฟใต้ดินอย่างใกล้ชิด จริงๆ แล้ว ริปลีย์เองก็หมายตาพ่อค้าเพชรคนนี้ไว้เหมือนกันแต่ตอนนี้กาเบรียลดันมาทำให้แผนการเขาพังไม่เป็นท่า แต่แหงล่ะว่าเขาเป็นหัวขโมยมีสไตล์และริปลีย์ก็เล็งเห็นคุณสมบัติข้อนี้ของเขาเอาไว้แล้ว ริปลีย์ต้องการคนอย่างแจ็คมาช่วยในการปล้นครั้งใหญ่ เขาหมายตาพ่อค้าเพชร วิตาลี ซิคอฟ ผู้ซึ่งเพื่อนๆ ของเขาที่อยู่ในแวดวงชนชั้นสูงของอดีตสหภาพโซเวียตได้ยักยอกสมบัติที่ซ่อนไว้จำนวนมหาศาลของรัสเซียมาไว้ในโกดังไฮเทคของซิคอฟเพื่อรอการขายต่อ สิ่งที่ซ่อนอยู่เบื้องหลังสัญญาณเตือนภัย ยามรักษาความปลอดภัยติดอาวุธ กล้องวงจรปิดที่ซับซ้อนและประตูเซพที่จะเปิดออกได้ด้วยรหัสเสียงและลายนิ้วมือ…คือภาพเขียนล้ำค่า อัญมณีและ…ไข่ฟาแบร์เช่สองฟองสุดท้ายที่ถูกสร้างขึ้น และไม่เคยเป็นที่รับรู้ของสาธารณชนมาก่อน ริปลีย์ต้องการไข่สองฟองนั้นเพื่อจ่ายหนี้พนันที่อดีตคู่หูของเขาไปติด นิคกี้ เพโทรวิทช์ เจ้าหนี้หน้าเลือดไว้ ถ้าริปลีย์นำสมบัติล้ำค่านั้นมาให้เขาได้ ก็เป็นอันล้างหนี้ได้ ถ้าไม่มีไข่ นิคกี้ก็จะเอาชีวิตของริปลีย์แทน งานนี้เป็นงานช้างเกินไปแม้แต่สำหรับจอมโจรระดับเทพอย่างริปลีย์ เขาก็เลยเกลี้ยกล่อมกาเบรียลให้มาเป็นศิษย์และคู่หูของเขา ในระหว่างที่พวกเขาเตรียมพร้อมสำหรับการปล้น กาเบรียล ได้พบ อเล็กซ์ โคเชนโก้ ( ราดาห์ มิทเชล) หญิงสาวที่ทั้งสวยและฉลาด เธอเป็นลูกสาวของวิคเตอร์และลูกทูนหัวของริปลีย์ แม้ว่าจะมีข่าวลือว่าริปลีย์ทำให้พ่อของเธอเสียชีวิต อเล็กซ์ก็ยังคงติดต่อเขาอย่างต่อเนื่อง ริปลีย์ให้เงินเธอทุกเดือนด้วยซ้ำไป ริปลีย์เตือนกาเบรียลว่าอย่าไปยุ่งกับอเล็กซ์ เพราะเธอมีอนาคตที่ดีรออยู่และไม่ควรจะมาเกลือกกลั้วกับคนอย่างแจ็ค แต่แจ็คก็ไม่อาจต้านทานเสน่ห์เย้ายวนของอเล็กซ์ได้และไม่นานนักทั้งคู่ก็ได้มีความสัมพันธ์กัน หลังจากที่เตรียมตัวและได้คิดหาวิธีแนบเนียนในการบุกฟอร์ท น็อกซ์ส่วนตัวของซิคอฟมาหลายสัปดาห์ ในที่สุดก็มาถึงวันก่อนหน้าการปล้นครั้งใหญ่ นิคกี้ได้ลักพาตัวอเล็กซ์เพื่อนำไปเป็นตัวประกัน ถ้าไข่ฟาแบร์เช่ไม่ถึงมือเขาในวันรุ่งขึ้น อเล็กซ์ก็ต้องตายด้วยเช่นกัน! ซ้ำร้าย โกลด์วินยังได้สั่งให้คนจับตาริปลีย์และกาเบรียลอย่างใกล้ชิด และสั่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจประจำการอยู่รอบๆ โกดัง หลังจากที่ใช้ลูกไม้เท่าที่มีจนหมดกรุ สองหัวขโมยก็สามารถลอบเข้าไปในเซฟได้สำเร็จ มันเป็นแผนการขั้นเทพที่ลงมือทำได้อย่างแนบเนียน เพียงแต่ว่า จุดจบของเรื่องนี้ไม่ได้ง่ายอย่างที่พวกเราคิด...


แสดงความคิดเห็น

 
หมายเหตุ : เว็บนี้ Share Video มาจาก เว็บบริการต่างๆ เช่น Mthai One2Up Youtube และอื่นๆ ไม่ได้เป็นเจ้าของไฟล์หรืออัพโหลดแต่อย่างใด หากมีวีดีโอใดละเมิดลิขสิขธิ์ โปรดแจ้งลบได้ที่ thailandhdz@gmail.com
Support : ดูหนังออนไลน์ฟรี | หนังHD | หนังMaster หนังใหม่ | หนังชนโรง | หนังฮิต | ดูชัดง่ายไม่ต้องโหลด | อัพเดทหนังใหม่ๆทุกวัน หนังมาใหม่ ดู Online กันฟรีๆ ง่ายๆไม่ต้องโหลด | แชท | แชทรูม | thailandhd
Copyright © 2011. ดูหนังออนไลน์ฟรี | หนังHD หนังMaster หนังใหม่ๆ หนังชนโรง หนังฮิตๆ | ดูชัดง่ายไม่ต้องโหลด - All Rights Reserved
ดูง่ายไม่ต้องโหลด thailandHD
ดูชัดไม่ต้องโหลดไทยแลนด์เอชดี