ThailandHD.blogspot.com

ติดต่อโฆษณา thailandhdz@gmail.com


Sky Of Love : รักเรานิรันดร

Sky of love (Koizora) เป็นนิยายรักที่เขียนลงบนเว็บไซด์บนมือถือ และได้รับความนิยมมาก จนได้นำมาตีพิมพ์เป็นหนังสือ แล้วก็ขายได้กว่าล้านเล่มในเดือนแรกที่ขาย "มิกะ" เจ้าของเรื่องรักที่ฮิตในหมู่วันรุ่นเรื่องนี้ ได้แรงบันดาลใจในการเขียนเรื่องมาจากชีวิตจริงของเธอ เอง ภาพยนตร์เรื่อง Sky of Love เล่าเรื่องราวความรักของ มิกะ (อารากากิ ยูอิ) นักเรียนชั้นมัธยมปลายปีหนึ่งที่แอบหลงรักเพื่อนร่วม ชั้นเรียน ฮิโรกิ (มิอุระ ฮารุมะ) จากเด็กสาวธรรมดาที่ไม่เคยมีความรักกลับกลายเป็นความ รักที่สุดแสนจะลึกซึ้ง แต่แล้ว ฮิโรกิ กลับทิ้งเธอไปอย่างไม่มีเหตุผล มิกะเสียใจมากและความรักครั้งนั้นกลายเป็นบาดแผลฝังล ึกจนยากที่จะเปิดใจรับ ความรักครั้งใหม่ แต่เมื่อเธอได้เจอกับ ยู (โคอิเดะ เคซึเกะ) ชายหนุ่มที่เพียรทำทุกอย่างเพื่อที่จะได้เห็นเธอมีคว ามสุจข มิกะ ก็เริ่มใจอ่อน จนยอมคบกับเขา แต่แล้วในคืนวันคริสต์มาสอีฟแรกที่ทั้งคู่ได้อยู่ด้ว ยกัน มิกะ ก็ได้รู้ถึงเหตุผลที่ฮิโรกิ ต้องทิ้งเธอไป กับความลับที่ทำให้หัวใจของผู้ชมทั่วญี่ปุ่นต้องร้อง ไห้ให้หนังเรื่องนี้มา แล้ว - อารากากิ ยูอิ คือ ไอดอล ที่เป็นที่รู้จักมากที่สุดในตอนนี้ เธอโด่งดัง จากการถ่ายแบบ และร้องเพลง โดยเฉพาะ เพลงประกอบของภาพยนตร์เรื่องนี้ ก็เป็นเสียงร้องของเธอเองโดยเพลงก็ฮิตติดชาร์ตไปในญี ่ปุ่นเรียบร้อยแล้วตอน นี้ - Sky of love (Koizora) เปิดตัวอันดับ 2 บนบ็อกซ์ออฟฟิศของญี่ปุ่นก่อนที่จะสร้างสถิติแบบยิ่ง ฉายยิ่งแรงจนสามารถขึ้น ไปอยู่บนอันดับ 1 ของบ็อกซ์อออฟฟิศได้สำเร็จในการฉายสัปดาห์ที่ 3

 4 เหตุผลที่ Sky of love ทำให้คนญี่ปุ่นกว่า 20 ล้านคนต้องเสียน้ำตา

1. หนังรักเรียกน้ำตาที่ได้แรงบันดาลใจจาก FWD_mail ทางมือถือ จนถูกนำไปเขียนเป็นนิยายที่ทำยอดขายถึง 12 ล้านเล่ม 

2. Sky of love หรือ Koizora เปิดตัวอันดับ 2 บนบ็อกซ์ออฟฟิศญี่ปุ่น แล้วยิ่งฉายยิ่งแรงจนสามารถแซงหนังดังอย่าง Resident Evil 3 และ Alway2 ขึ้นมาอยู่บนอันดับ 1 ได้สำเร็จ 

3. ยูอิ อารางาคิ สาวน้อยหน้าใสมากความสามารถผู้รับบท มิกะ นางเอกของเรื่อง ร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ Sky of love (Koizora) ด้วยตัวเองเนื้อร้องพูดถึง ความสุขที่แท้จริงในวันคืนแห่งความหวัง

 4. มองกันเผินๆ Sky of love (Koizora) อาจดูเหมือนหนังรักทั่วๆ ไปในญี่ปุ่น แต่พลังมัดใจที่เรียกน้ำตาคนดูได้อย่างอยู่หมัดก็คือ ความเชื่อในความรักของตัวละครพระเอกนางเอกของเรื่อง เขาทั้งคู่เชื่อว่า ไม่ว่าจะร้อนหนาวหรือทุกข์สุขเพียงใด ถ้าหากเพียงได้รู้ว่าคนที่เรารักพร้อมจะเดินเคียงข้า งไปด้วยกัน แม้จะเหลือเวลาเพียงแค่ 1 วัน 1 นาที หรือ 1 วินาที มันก็คงคุ้มค่าที่ได้เกิดมาแล้ว ..


แสดงความคิดเห็น

 
หมายเหตุ : เว็บนี้ Share Video มาจาก เว็บบริการต่างๆ เช่น Mthai One2Up Youtube และอื่นๆ ไม่ได้เป็นเจ้าของไฟล์หรืออัพโหลดแต่อย่างใด หากมีวีดีโอใดละเมิดลิขสิขธิ์ โปรดแจ้งลบได้ที่ thailandhdz@gmail.com
Support : ดูหนังออนไลน์ฟรี | หนังHD | หนังMaster หนังใหม่ | หนังชนโรง | หนังฮิต | ดูชัดง่ายไม่ต้องโหลด | อัพเดทหนังใหม่ๆทุกวัน หนังมาใหม่ ดู Online กันฟรีๆ ง่ายๆไม่ต้องโหลด | แชท | แชทรูม | thailandhd
Copyright © 2011. ดูหนังออนไลน์ฟรี | หนังHD หนังMaster หนังใหม่ๆ หนังชนโรง หนังฮิตๆ | ดูชัดง่ายไม่ต้องโหลด - All Rights Reserved
ดูง่ายไม่ต้องโหลด thailandHD
ดูชัดไม่ต้องโหลดไทยแลนด์เอชดี