ThailandHD.blogspot.com

ติดต่อโฆษณา thailandhdz@gmail.com


Man of Steel บุรุษเหล็กซูเปอร์แมน

ปล่อย กันมาให้ดูอีกแล้วกับตัวอย่างที่สองของ Man of Steel ที่ทางค่ายหนัง Warner Bros. ได้ปล่อยออกมาเรียกน้ำย่อยให้เหล่าสาวกซุปเปอร์แมนได้ชมกัน Superman เป็นตัวละครที่อยู่ในความทรงจำของทุกคนตลอดมา Clark Kent/Kal-El (Henry Cavill) เป็นนักข่าวหนุ่มที่อายุราว ๆ 20 ผู้ที่มีอำนาจและพลังเหนือคนอื่น เขาถูกส่งมาจาก Krypton ที่ซึ่งห่างไกลจากโลกมาก ให้มาอยู่ในโลก Clark ต่อสู้ดิ้นรนอย่างที่สุดกับคำถามที่ว่า “ทำไมเขาถึงมาอยู่ที่นี่?” Clark เป็นลูกชายบุญธรรมของ Martha (Diane Lane) และ Jonathan Kent (Kevin Costner) Clark ค้นพบว่าตัวเองมีความสามารถพิเศษเกินมนุษย์ธรรมดา เพราะเมื่อโลกต้องการความมั่นคง หรือแม้แต่จะเกิดการคุกคาม Clark ก็จะกลายเป็น Man of Steel, เพื่อที่จะปกป้องคนที่เขารักและจะส่องแสงเหมือนกับว่าโลกนี้เต็มไปด้วยความ หวัง Man of Steel จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในบ้านเราวันที่ 13 มิถุนายน 2556 นำแสดงโดย Henry Cavill, Diane Lane, Kevin Costner, Amy Adams, Laurence Fishburne, Michael Shannon, Russell Crowe, Julia Ormond. จากผลงานการกำกับของ Zack Snydeหลังจากทางค่าย วอร์เนอร์ บราเดอร์ส พิกเจอร์ส และ เลเจนดารี่ พิกเจอร์ส นำเสนอภาพแรกของภาพยนตร์เรื่องใหม่ Man of Steel เปิดตัวนักแสดง เฮนรี่ คาวิลล์ ผู้มารับบทเป็นซูเปอร์แมนในภาพยนตร์ของผู้กำกับแซ็ค สไนเดอร์ กันไปแล้วนั้น
คราวนี้ทางค่ายหนังก็ได้ปล่อยภาพ ทีเซอร์โปสเตอร์ สวย ๆ มาให้แฟน ๆ ของ Superman Man ได้ดูกันเป็นการเรียกน้ำย่อยอีกครั้งโดย Superman: Man of Steel นำแสดงโดย เอมี่ อดัมส์ผู้เข้าชิงรางวัล Oscar สามครั้ง (The Fighter) ที่มารับบทเป็น ลูอิซ เลนนักข่าว Daily Planet และลอว์เรนซ์ ฟิชเบิร์นผู้เข้าชิงรางวัล Oscar (What’s Love Got to Do with It) มารับบทเป็น เพอร์รี่ ไวท์บรรณาธิการของเธอ ผู้รับบทมาร์ธาและ โจนาธาน เคนต์พ่อแม่บุญธรรมของ คลาร์ก เคนต์ คือผู้เข้าชิงรางวัล Oscarไดแอน เลน(Unfaithful) และเจ้าของรางวัล Academy Award เควิน คอสต์เนอร์(Dances with Wolves)และยังมีชาวคริปโตเนียนที่ยังรอดชีวิตอยู่อีก 2 คนนายพลซอดผู้ชั่วร้าย ที่รับบทแสดงโดย ไมเคิล แชนนอนผู้เข้าชิงรางวัล Oscar(Revolutionary Road) และ ฟาโอร่า คู่หูผู้ชั่วร้ายของซอด รับบทแสดงโดย อานต์เยอ ทรอซึ่งจะมาต่อกรกับซูเปอร์ฮีโร่ และยังมีอีกคนหนึ่งที่มาจากดาวคริปตอนของดาวซูเปอร์แมนอย่างลาร่าลอร์-แวน แม่ของซูเปอร์แมนรับบทโดย จูเลีย ออร์มอนดและ พ่อของซูเปอร์แมนอ จอร์-เอลรับบทแสดงโดยเจ้าของรางวัล Academy Awardmaroon;">รัสเซล โครว์(Gladiator)พร้อม ด้วยเหล่านักแสดงอย่างแฮร์รี่ เล็นนิกซ์ ผู้รับบทเป็นนายพลสวอนวิค ทหารชาวอเมริกัน รวมถึงคิสโตเฟอร์ เมโลนี่ ผู้รับบทเป็น โคโลเนล ฮาร์ดี้ ภาพยนตร์เรื่อง Man of Steel อำนวยการสร้างโดย ชาร์ลส โรเว็น, เอ็มม่า โธมัส, คริสโตเฟอร์ โนแลน และ เดโบร่าห์ สไนเดอร์ บทภาพยนตร์โดยเดวิด เอส. โกเยอร์ จากเรื่องราวของโกเยอร์และโนแลน สร้างอ้างอิงจากตัวละครของซูเปอร์แมนที่สร้างโดยเจอร์รี่ ซีเกล และ โจ ชูสเตอร์ ตีพิมพ์โดย DC Comics อำนวยการสร้างบริหารโดยโธมัส ทัล และ ลอย์ด ฟิลลิปส์ Man of Steel บุรุษเหล็กซูเปอร์แมน ดูตัวอย่างใหม่ของ Man of Steel หนังใหม่ของ Henry Cavill กันได้เลย


แสดงความคิดเห็น

 
หมายเหตุ : เว็บนี้ Share Video มาจาก เว็บบริการต่างๆ เช่น Mthai One2Up Youtube และอื่นๆ ไม่ได้เป็นเจ้าของไฟล์หรืออัพโหลดแต่อย่างใด หากมีวีดีโอใดละเมิดลิขสิขธิ์ โปรดแจ้งลบได้ที่ thailandhdz@gmail.com
Support : ดูหนังออนไลน์ฟรี | หนังHD | หนังMaster หนังใหม่ | หนังชนโรง | หนังฮิต | ดูชัดง่ายไม่ต้องโหลด | อัพเดทหนังใหม่ๆทุกวัน หนังมาใหม่ ดู Online กันฟรีๆ ง่ายๆไม่ต้องโหลด | แชท | แชทรูม | thailandhd
Copyright © 2011. ดูหนังออนไลน์ฟรี | หนังHD หนังMaster หนังใหม่ๆ หนังชนโรง หนังฮิตๆ | ดูชัดง่ายไม่ต้องโหลด - All Rights Reserved
ดูง่ายไม่ต้องโหลด thailandHD
ดูชัดไม่ต้องโหลดไทยแลนด์เอชดี