ThailandHD.blogspot.com

ติดต่อโฆษณา thailandhdz@gmail.com


Home » , , , , , » ดูหนังออนไลน์ The Expendables 2 โครตคนทีมมหากาฬ ภาค 2 zoom

ดูหนังออนไลน์ The Expendables 2 โครตคนทีมมหากาฬ ภาค 2 zoom

                   ดูหนังออนไลน์ The Expendables 2 โครตคนทีมมหากาฬ ภาค 2 zoom


ตัวอย่างหนัง The Expendables 2 โครตคนทีมมหากาฬ ภาค 2

ดูหนังออนไลน์ The Expendables 2 โครตคนทีมมหากาฬ ภาค 2 [Zoom] part1


ดูหนังออนไลน์ The Expendables 2 โครตคนทีมมหากาฬ ภาค 2 [Zoom] part2


ดูหนังออนไลน์ The Expendables 2 โครตคนทีมมหากาฬ ภาค 2 [Zoom] part3


ดูหนังออนไลน์ The Expendables 2 โครตคนทีมมหากาฬ ภาค 2 [Zoom] part4


ดูหนังออนไลน์ The Expendables 2 โครตคนทีมมหากาฬ ภาค 2 [Zoom] part5


ตัวอย่าง The Expendables 2 โครตคนทีมมหากาฬ ภาค 2

ตัวอย่าง The Expendables 2 โครตคนทีมมหากาฬ ภาค 2

ชื่อเรื่อง : The Expendables 2 (ทีมโคตรคนมหากาฬ)

เข้าฉาย : 16 สิงหาคม 2555 (ในโรงภาพยนตร์)
ประเภทหนัง : Action, Adventure, Thriller
ผู้กำกับ : ไซมอน เวสท์ (Simon West) (จากผู้สร้าง The Time Machine, The General Daughter)
นักแสดง : Sylvester Stallone, Jason Statham, Jet Li, Dolph Lundgren, Chuck Norris, Terry Crews, Randy Couture, Liam Hemsworth, Jean Claude Van Damme, Bruce Willis และ Arnold Schwarzenegger
ค่ายหนัง : Mongkol Major
ตัวอย่างหนัง The Expendables 2 โครตคนทีมมหากาฬ ภาค 2
เรื่องย่อ The Expendables 2 ทีมโคตรคนมหากาฬ
The Expendables กลับมาสร้างความมันส์ระห่ำแบบไม่มีวันตายอีกครั้ง การกลับมาคราวนี้จะมีความเป็นส่วนตัว After Tool (Mickey Rourke) หัวใจและจิตวิญญาณของ Expendables คือฆาตกรรมหฤโหดในภารกิจ เขาสาบานที่จะล้างแค้นเขาเหล่านี้ไม่ใช่คนเดียวที่ต้องการเลือด Tool เป็นสาวสวยและลูกสาวป่า Fiona ในภารกิจแก้แค้นของเธอเอง เรื่องราวซับซ้อนเมื่อเธอถูกจับโดยเผด็จการหินที่จะทำลายความต้านทานต่อการเคลื่อนไหว ตอนนี้ Barney และ Expendables ต้องเสี่ยงทุกอย่างเพื่อช่วยเพื่อนมนุษย์ของเธอ
ภาพยนตร์ภาคต่อเรื่อง The Expendables 2 ของผู้กำกับ Simon West ที่ขณะนี้กำลังตั้งหน้าตั้งตาถ่ายทำกันอยู่ด้วย ถึงแม้จะยังไม่มีกำหนดการฉายออกมาอย่างเป็นทางการ แต่ก็ปล่อยโฉมหน้าทีมโคตรคนมหากาฬมาอวดโฉมแรกให้แฟนๆได้ชมกันก่อนแล้ว
ทีมโคตรคนมหากาฬใน The Expendables 2 นั้นเรียกได้ว่ารวมตัวพ่อของพระเอกบู๊ๆ จากหนัง Action หลายๆ เรื่อง แถวหน้ามาไว้เพียบ ไม่ว่าจะเป็น Sylvester Stallone, Bruce Willis, Chuck Norris, Jean-Claude Van Damme และคนเหล็ก Arnold Schwarzenegger รวมถึงรุ่นเล็กอย่างหนุ่มหล่อ Liam Hemsworth เข้าร่วมทีมคนมหากาฬในภาคนี้ด้วย
The Expendables 2 จะเข้าฉายในปี 2012 นำแสดงโดย Sylvester Stallone, Bruce Willis, Chuck Norris, Jean-Claude Van Damme, Arnold Schwarzenegger, Liam Hemsworth, Scott Adkins กำกับโดย Simon West เตรียมพบและสัมผัสภารกิจสุดมันส์กับพวกเขาได้ในโรงภาพยนตร์ 16 สิงหาคม 2555 นี้ พร้อมกันทั่วประเทศ
ตัวอย่างหนัง The Expendables 2 โครตคนทีมมหากาฬ ภาค 2
ที่มา http://www.blowjobit.com


แสดงความคิดเห็น

 
หมายเหตุ : เว็บนี้ Share Video มาจาก เว็บบริการต่างๆ เช่น Mthai One2Up Youtube และอื่นๆ ไม่ได้เป็นเจ้าของไฟล์หรืออัพโหลดแต่อย่างใด หากมีวีดีโอใดละเมิดลิขสิขธิ์ โปรดแจ้งลบได้ที่ thailandhdz@gmail.com
Support : ดูหนังออนไลน์ฟรี | หนังHD | หนังMaster หนังใหม่ | หนังชนโรง | หนังฮิต | ดูชัดง่ายไม่ต้องโหลด | อัพเดทหนังใหม่ๆทุกวัน หนังมาใหม่ ดู Online กันฟรีๆ ง่ายๆไม่ต้องโหลด | แชท | แชทรูม | thailandhd
Copyright © 2011. ดูหนังออนไลน์ฟรี | หนังHD หนังMaster หนังใหม่ๆ หนังชนโรง หนังฮิตๆ | ดูชัดง่ายไม่ต้องโหลด - All Rights Reserved
ดูง่ายไม่ต้องโหลด thailandHD
ดูชัดไม่ต้องโหลดไทยแลนด์เอชดี