ThailandHD.blogspot.com

ติดต่อโฆษณา thailandhdz@gmail.com


Home » , , , , » Fast & Furious 6 เร็ว แรง ทะลุนรก 6 [Master][เสียงโรง]

Fast & Furious 6 เร็ว แรง ทะลุนรก 6 [Master][เสียงโรง]



ชื่ออังกฤษ : Fast & Furious 6

ชื่อไทย : เร็ว แรง ทะลุนรก 6

ประเภท : Action

เรื่องย่อ :

Fast & Furious 6 เร็ว แรง ทะลุนรก 6 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
กำหนดฉาย : 23 พฤษภาคม 2556
มาแล้วตัวอย่างแรกแบบจัดเต็มของสุดยอดภาพยนตร์โจรกรรมท้าทายความเร็วอย่าง Fast and Furious 6 หลังจากปล่อยทีเซอร์สั้น ๆ ที่ใช้โฆษณาในศึกซูเปอร์โบว์ลไม่กี่นาทีมายั่วเหล่าแฟน ๆ ที่รักความเร็วกันไปเมื่อวันก่อน มาวันนี้พร้อมแล้วกับตัวอย่างเต็ม ๆ กว่า 3 นาที ที่เผยให้เห็นถึงเรื่องราวที่น่าติดตาม.. แล้วจะรอช้าอะไรอยู่ไปดูกันเลย
โดย วิน ดีเซล, พอล วอล์คเกอร์ และ ดเวย์น จอห์นสัน เดอะร็อค นำทีมนักแสดงชั้นนำทวงบัลลังก์เจ้าถนนอีกครั้ง เมื่อแฟรนไชส์บล็อกบัสเตอร์ระดับโลกแรงทะลุนรกเรื่องนี้ได้ซิ่งทะยานสู่ทวีป ใหม่ใน Fast & Furious 6 ในภาคนี้ ขวัญใจแฟน ๆ ที่กลับมารวมตัวกันอีกครั้งเพื่อร่วมผจญภัยที่ท้ามฤตยูที่สุด ทั้ง จอร์แดนา บรูว์สเตอร์, มิเชล รอดริเกซ, ไทริส กิ๊บสัน, ซุง กัง, กัล กาด็อท, คริส “ลูดาคริส” บริดเจส และ เอลซา พาทากี้ จะได้ร่วมแสดงกับนักแสดงหน้าใหม่ตัวจี๊ดของแฟรนไชส์อย่าง ลุค อีแวนส์ และ จีนา คาราโน นับตั้งแต่การปล้นที่ริโอของ ดอม (วิน ดีเซล) และ ไบรอัน (พอล วอล์คเกอร์) ได้ทลายอาณาจักรของราชายาเสพติดและพวกเขาก็จากมาพร้อมกับเงิน 100 ล้านเหรียญ ตัวเอกของเราต่างก็กระจัดกระจายกันไปทั่วโลก แต่การที่พวกเขาไม่สามารถกลับบ้านเกิดและต้องใช้ชีวิตอย่างหลบ ๆ ซ่อน ๆ ทำให้ชีวิตของพวกเขาเหมือนขาดอะไรบางอย่าง
ในขณะเดียวกัน ฮ็อบส์ (ดเวย์น จอห์นสัน เดอะร็อค) ก็กำลังสืบร่องรอยขององค์กรนักซิ่งรับจ้างฝีมือพระกาฬที่ฝากผลงานอาชญากรรม ไว้ใน 12 ประเทศ โดยผู้อยู่เบื้องหลังองค์กรนี้ (ลุค อีแวนส์) ได้รับความช่วยเหลือจากมือขวาไร้ปรานี ที่ถูกเปิดเผยว่าคือ เล็ตตี้ (มิเชล รอดริเกซ) หญิงคนรักที่ดอมคิดว่าเสียชีวิตไปแล้ว หนทางเดียวที่จะหยุดยั้งพวกเขาได้คือการเอาชนะพวกเขาในการซิ่ง ฮ็อบส์จึงขอให้ดอมรวมทีมนักซิ่งของเขาในลอนดอน โดยค่าตอบแทนเป็นการอภัยโทษให้กับพวกเขาทั้งหมดเพื่อที่พวกเขาจะสามารถกลับ บ้านและไปใช้ชีวิตครอบครัวที่สมบูรณ์ได้เหมือนเดิม
ในการต่อยอดจากความสำเร็จระดับโลกของ Fast Five และผลักดันฉากแอ็คชั่น ฉากผาดโผนและการเล่าเรื่องให้ยิ่งใหญ่ขึ้น Fast & Furious 6 จะเป็นโอกาสให้ผู้กำกับ จัสติน ลิน กลับมานั่งแท่นผู้กำกับอีกครั้งเป็นครั้งที่สี่ และเขาก็ได้รับการสนับสนุนโดยผู้อำนวยการสร้างผู้คร่ำหวอดในวงการ นีล เอช. มอริทซ์ และ วิน ดีเซล ผู้อ้าแขนต้อนรับผู้อำนวยการสร้างเคลย์ตัน ทาวน์เซนด์ กลับสู่แฟรนไชส์นี้อีกครั้งหนึ่ง


 
หมายเหตุ : เว็บนี้ Share Video มาจาก เว็บบริการต่างๆ เช่น Mthai One2Up Youtube และอื่นๆ ไม่ได้เป็นเจ้าของไฟล์หรืออัพโหลดแต่อย่างใด หากมีวีดีโอใดละเมิดลิขสิขธิ์ โปรดแจ้งลบได้ที่ thailandhdz@gmail.com
Support : ดูหนังออนไลน์ฟรี | หนังHD | หนังMaster หนังใหม่ | หนังชนโรง | หนังฮิต | ดูชัดง่ายไม่ต้องโหลด | อัพเดทหนังใหม่ๆทุกวัน หนังมาใหม่ ดู Online กันฟรีๆ ง่ายๆไม่ต้องโหลด | แชท | แชทรูม | thailandhd
Copyright © 2011. ดูหนังออนไลน์ฟรี | หนังHD หนังMaster หนังใหม่ๆ หนังชนโรง หนังฮิตๆ | ดูชัดง่ายไม่ต้องโหลด - All Rights Reserved
ดูง่ายไม่ต้องโหลด thailandHD
ดูชัดไม่ต้องโหลดไทยแลนด์เอชดี