ThailandHD.blogspot.com

ติดต่อโฆษณา thailandhdz@gmail.com


Home » , , , , » City of Ember กู้วิกฤตมหานครใต้พิภพ [มาสเตอร์]

City of Ember กู้วิกฤตมหานครใต้พิภพ [มาสเตอร์]

City of Ember กู้วิกฤตมหานครใต้พิภพ [มาสเตอร์]


ชื่ออังกฤษ : City of Ember

ชื่อไทย : กู้วิกฤตมหานครใต้พิภพ


เรื่องย่อ :

City of Ember กู้วิกฤตมหานครใต้พิภพ
นักวิทยาศาสตร์กลุ่มหนึ่ง ได้ทำการสร้างมหานครใต้พิภพ เพื่อให้มนุษย์สามารถอาศัยและรอดจากภัยพิบัติน้ำท่วมโลก เนื่องจากภาวะโลกร้อน แต่ใต้ผิวโลกไม่มีแสง เครื่องกำเนิดไฟฟ้าจึงถูกสร้างขึ้นเพื่อให้มีแสงในใต้พิภพแห่งนี้ แต่เครื่องกำเนิดไม่สามารถมีอายุนานกว่า 200 ปีได้ หีบเตือนภัยจึงถูกสร้างขึ้น และก็ถูกมอบให้นายกเทศมนตรีต่อไปเรื่อยๆ จนหีบนั้นสูญหายไป ต่อมาเมื่อเครื่องให้กำเนิดไฟฟ้าที่มีอายุมากกว่าสองร้อยปีนั้น ได้เสื่อมสภาพลงเรื่อย ๆ ถึงแม้ว่าประชาชนต่างเริ่มที่จะกังวลกับอนาคตของเมืองอันเป็นที่รัก แต่เหล่านักเรียนในเมืองเอมเบอร์ ก็พบว่าตัวเองต้องเผชิญหน้ากับก้าวใหม่ในชีวิตของพวกเขา นั่นก็คือวันสำเร็จการศึกษา ซึ่งเป็นวันที่นายกเทศมนตรีจะยืนอยู่เหนือเหล่านักเรียนที่เพิ่งเรียนจบ และมอบหมายงานให้พวกเขา โดยการสุ่มหยิบรายชื่อ ซึ่งก็จะเป็นงานที่พวกเขาต้องทำไปตลอดชีวิต ขณะเดียวกัน ลีน่า ก็ภาวนาด้วยพลังใจทั้งหมด ให้เธอได้รับหน้าที่เป็นคนส่งข่าว แต่กลับกลายเป็นว่าเธอได้รับมอบหมายเป็นคนดูแลระบบท่อ ในขณะเดียวกัน เพื่อนร่วมชั้นของเธอ ดูน ฮาร์โรว ก็ภาวนาว่าอยากจะได้ทำงานในห้องเครื่องให้กำเนิดไฟ ก็ต้องตกใจเมื่อเขาหยิบได้งานส่งข่าว ทั้งสองจึงตัดสินใจแลกเปลี่ยนงานกัน ซึ่งมันก็ทำให้ ลีน่า รู้สึกตื่นเต้นและซึ้งใจกับสิ่งที่เธอได้รับ และมันก็ทำให้มิตรภาพได้ก่อตัวขึ้น ซึ่งต่อมามันก็จะเติบโตและเบ่งบาน และสุดท้ายแล้วมันก็จะเปลี่ยนการดำเนินชีวิตของพวกเขา ในเมืองเอมเบอร์ไปตลอดกาล ลีน่า มีความสุขกับงานที่ได้รับ ซึ่งมันทำให้เธอได้เดินทางไปทั่วทุกซอกทุกมุมของเมืองแอมเบอร์ เธอส่งข้อมูลสำคัญให้กับคนที่สำคัญยิ่งกว่า ซึ่งก็รวมถึงนายกเทศมนตรีด้วย ในบ้านนั้น เธอต้องคอยดูแลคุณยายที่แก่ชราและขี้หลงขี้ลืม รวมถึง ป๊อปปี้ น้องสาวคนเล็กของเธอ อย่างไรก็ตาม เมื่อเธอค้นพบหีบเหล็กที่ซ่อนอยู่หลังตู้เสื้อผ้า ยายของเธอก็รู้สึกดีใจจนผิดปกติ และก็เชื่อมั่นว่าในหีบนั้นบรรจุอะไรบางอย่างที่มีความสำคัญอย่างยิ่งอยู่ แต่ปัญหาก็คือเธอได้สูญเสียความทรงจำไปว่ามันสำคัญอย่างไร ในที่สุด ลีน่า ก็สามารถเปิดกล่องได้ เธอพบว่ามีปริศนาที่เขียนอยู่บนกระดาษบรรจุอยู่ในกล่อง ถึงแม้ว่าเธอจะมั่นใจว่ามันเป็นของสำคัญ แต่เธอก็ไม่เข้าใจว่ามันคืออะไรกันแน่ เธอจึงขอความช่วยเหลือจาก ดูน ซึ่งปรากฏการณ์ไฟดับเกิดขึ้นมากครั้งขึ้นเรื่อย ๆ พวกเขาก็ยิ่งมั่นใจว่า ข้อมูลที่บรรจุอยู่ในกล่องใบนี้ อาจจะช่วยเมืองของพวกเขาและพลเมืองในแอมเบอร์ให้พ้นภัย ทั้งสองต้องพยายามหาทางให้กับปริศนาต่าง ๆ ในเวลาที่จำกัด อีกทั้งต้องเผชิญหน้ากับกลอุบายของผู้ปกครองเมือง และคนต่างๆ ที่ไม่น่าคบหา ที่ต่างหวังจะกันให้พวกเขาออกไปจากจุดมุ่งหมาย นั่นก็คือการกู้วิกฤติของเมืองเอมเบอร์.
City of Ember กู้วิกฤตมหานครใต้พิภพ


ตัวอย่าง :



City of Ember กู้วิกฤตมหานครใต้พิภพ [มาสเตอร์] part เดียวจบ



 
หมายเหตุ : เว็บนี้ Share Video มาจาก เว็บบริการต่างๆ เช่น Mthai One2Up Youtube และอื่นๆ ไม่ได้เป็นเจ้าของไฟล์หรืออัพโหลดแต่อย่างใด หากมีวีดีโอใดละเมิดลิขสิขธิ์ โปรดแจ้งลบได้ที่ thailandhdz@gmail.com
Support : ดูหนังออนไลน์ฟรี | หนังHD | หนังMaster หนังใหม่ | หนังชนโรง | หนังฮิต | ดูชัดง่ายไม่ต้องโหลด | อัพเดทหนังใหม่ๆทุกวัน หนังมาใหม่ ดู Online กันฟรีๆ ง่ายๆไม่ต้องโหลด | แชท | แชทรูม | thailandhd
Copyright © 2011. ดูหนังออนไลน์ฟรี | หนังHD หนังMaster หนังใหม่ๆ หนังชนโรง หนังฮิตๆ | ดูชัดง่ายไม่ต้องโหลด - All Rights Reserved
ดูง่ายไม่ต้องโหลด thailandHD
ดูชัดไม่ต้องโหลดไทยแลนด์เอชดี