ThailandHD.blogspot.com

ติดต่อโฆษณา thailandhdz@gmail.com


Home » , , , , » ดูหนังThe Bay 24 ชั่วโมง แพร่พันธุ์สยอง [ SoundTrack ][Zoom]

ดูหนังThe Bay 24 ชั่วโมง แพร่พันธุ์สยอง [ SoundTrack ][Zoom]

TAGS : ,ดูหนังออนไลน์ฟรี The Bay 24 ชั่วโมง แพร่พันธุ์สยอง ,ดูหนังHDThe Bay 24 ชั่วโมง แพร่พันธุ์สยอง , ดูหนังMaster The Bay 24 ชั่วโมง แพร่พันธุ์สยอง ,ดูหนังใหม่The Bay 24 ชั่วโมง แพร่พันธุ์สยอง ,ดูหนังออนไลน์ The Bay 24 ชั่วโมง แพร่พันธุ์สยอง ,ดูหนังมาสเตอร์The Bay 24 ชั่วโมง แพร่พันธุ์สยอง , ดูหนังThe Bay 24 ชั่วโมง แพร่พันธุ์สยอง , ดูตัวอย่างหนัง The Bay 24 ชั่วโมง แพร่พันธุ์สยอง , ดูหนังซูมThe Bay 24 ชั่วโมง แพร่พันธุ์สยอง

The Bay 24 ชั่วโมง แพร่พันธุ์สยอง ณ เมืองคลาริชอันเงียบสงบที่อยู่บริเวณอ่าวเชซาพีค น้ำเปรียบเสมือนสายเลือดหลักของการท่องเที่ยวและอุตสาหกรรมการประมง นักชีววิทยาชาวฝรั่งเศสสองคนก็ค้นพบกับสารพิษที่เข้มข้นเกิดมาตรฐาน พวกเขาพยายามที่จะแจ้งให้กับนายกเทศมนตรีของเมืองให้ทราบ แต่เขาก็ไม่ต้องการความโกลาหลให้กับเมืองแห่งนี้ โดยเฉพาะเมื่อใกล้ถึงเทศกาลฉลองวันชาติแต่ผลลัพธ์ของการเพิกเฉยนี้เอง สิ่งมีชีวิตปริศนาใต้น้ำก็เข้ามาอยู่ในร่างกายมนุษย์ เปลี่ยนให้ประชากรบริเวณอ่าวเชชาพีคกลายเป็นศูนย์รวมของปรสิตที่ควบคุมทั้ง ร่างกายและจิตใจ สร้างความทุกข์ทรมานให้กับเหยื่อของพวกมัน… The Bay คือเรื่องราวที่เกิดกับเมืองเล็กที่เหมือนสวรรค์แห่งหนึ่ง ที่ต้องเปลี่ยนเป็นขุมนรกภายในระยะเวลาเพียงแค่ 24 ชั่วโมง The Bay คือผลงานสยองขวัญเรียลลิตี้จากผู้สร้าง Paranormal Activity และ Insidious ที่ครั้งนี้ได้สุดยอดผู้กำกับมือรางวัลออสการ์ แบร์รี่ เลวินสัน(Rain Man, Good Morning Vietnam )เข้ามาทำหนังสยองขวัญเป็นครั้งแรกนำแสดงโดย คริสติน คอนเนลลี่(The Cabin in the Woods, The Happening),เคเธอร์ โดโนฮิว(Pitch Perfect) และคริสโตเฟอร์ เดนแฮ(Argo, Shutter Island)สารจากผู้กำกับ แบร์รี่ เลวินสันThe Bay คือการนำเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริง มาปรุงแต่งเป็นเรื่องราวที่อาจเกิดขึ้นได้ มันคือหายนะทางระบบนิเวศวิทยาที่อาจกลายเป็นจริง ความอันตรายและน่าสะพรึงกลัวของเรื่องราวที่เกิดกับเมืองเล็ก ๆ ที่ชื่อคลาริช ที่ต้องพบกับฝันร้ายระหว่างการฉลองวันชาติ ตัวละครแต่ละ คนที่จะพาคนดูเข้าไปสัมผัสเรื่องราวตามลำดับเวลาและเหตุการณ์ และกระตุ้นให้เราทุกคนถามตัวเองว่า คุณจะทำยังไงถ้าเจอกับเหตุการณ์แบบนี้สำหรับผมแล้ว The Bay คือ หนังสยองขวัญที่สามารถเกิดขึ้นได้จริง … หรือว่ามันอาจเกิดขึ้นไปแล้วก็ได้
กรุณากด like share และcommentเพื่อเป็นกำลังใจ


แสดงความคิดเห็น

 
หมายเหตุ : เว็บนี้ Share Video มาจาก เว็บบริการต่างๆ เช่น Mthai One2Up Youtube และอื่นๆ ไม่ได้เป็นเจ้าของไฟล์หรืออัพโหลดแต่อย่างใด หากมีวีดีโอใดละเมิดลิขสิขธิ์ โปรดแจ้งลบได้ที่ thailandhdz@gmail.com
Support : ดูหนังออนไลน์ฟรี | หนังHD | หนังMaster หนังใหม่ | หนังชนโรง | หนังฮิต | ดูชัดง่ายไม่ต้องโหลด | อัพเดทหนังใหม่ๆทุกวัน หนังมาใหม่ ดู Online กันฟรีๆ ง่ายๆไม่ต้องโหลด | แชท | แชทรูม | thailandhd
Copyright © 2011. ดูหนังออนไลน์ฟรี | หนังHD หนังMaster หนังใหม่ๆ หนังชนโรง หนังฮิตๆ | ดูชัดง่ายไม่ต้องโหลด - All Rights Reserved
ดูง่ายไม่ต้องโหลด thailandHD
ดูชัดไม่ต้องโหลดไทยแลนด์เอชดี